Hàng Châu Trung Quốc Và Những Điểm Đến Du Lịch Hấp Dẫn Nhất

Người Trung Quốc có câu: “Trên có thiên đàng, dưới có Tô Hàng”, để ám chỉ vẻ đẹp của Tô Châu và Hàng Châu – thiên đường nơi hạ giới. Cũng chính vì lẽ đó mà Hàng Châu luôn trở thành điếm đến mơ ước của nhiều người để khám phá được hết vẻ đẹp của vùng đất này.

Những điểm tham quan không nên bỏ qua ở Hàng Châu

Thưởng ngoạn Tây Hồ
Tây Hồ được xem là hồ đẹp nhất ở Trung Quốc, nằm về phía tây thành phố Hàng Châu, thuộc tỉnh Chiết Giang, thuộc miền đông Trung Quốc. Hồ có diện tích 6,3km2 với những cây cầu bắt ngang và những gian hàng trưng bày, cùng nhiều bức tượng. Tất cả đã làm nên vẻ đẹp tuyệt mỹ của Tây Hồ. Tây Hồ là điểm du lịch không thể bỏ qua khi du lịch Hàng Châu.
Làng Long Tỉnh – thiên đường của trà
Tọa lạc ở phía Tây Nam của Tây Hồ, làng Long Tỉnh được xem là nơi khai sinh ra loại trả Long Tỉnh nổi tiếng. Khi du lịch tới đây bạn sẽ trực tiếp được hái và thưởng thức loại chè này nhé. Thưởng thức món tôm và nhâm nhi tách trà được xem là một sự kết hợp hoàn hảo nhất.

Xem thêm: DU XUÂN ĐINH DẬU – BẮC KINH – THƯỢNG HẢI – HÀNG CHÂU – TÔ CHÂU 

Phố Qinghefang – thiên đường mua sắm
 
Với nhiều món hàng được bày bán dọc đường. Chắc chắn bạn sẽ bị hấp dẫn với những mặt hàng tại đây, do đó bạn nên lên kế hoạch trước khi mua sắm nhé. Đến phố Qinghefang, du khách có thể mua được tơ lụa, trà, gốm sứ và nhiều thứ khác. Vốn là trung tâm tơ lụa của Trung Quốc nên giá cả ở đây tương đối mềm. Bạn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để tìm được một chiếc khăn lụa thượng hạng với giá chỉ từ 5 đến 10 đô.
Linh Ấn Tự Là một ngôi chùa nổi tiếng ở Hàng Châu và là nơi tu hành của hơn 3000 nhà sư nên rất yên tĩnh. Do đó khi tới đây bạn nên tôn trọng và tuân theo nội quy của chùa.
Công viên quốc gia đầm lầy Xixi – cửa ngõ vào Trung Quốc ngày xưa
Tọa lạc ở phía Tây thành phố, đây là một trong những nơi hiếm hoi ở Hàng Châu chưa được hiện đại hóa. Công viên quốc gia đầm lầy Xixi là khu vực rộng lớn, được bao bọc bởi nước. Công viên mang đậm phong cách truyền thống của người Trung Quốc.

Bình luận về bài viết này